CHO THUÊ VĂN PHÒNG HẠNG A SUN WAH TOWER, THIẾT KẾ SANG TRỌNG

SUN WAH TOWER

Tên tòa nhà: SUN WAH TOWER
Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Số tầng: 2 hầm – 1 trệt – 22 tầng – 6 thang máy
Diện tích cho thuê: 100 – 300 – 500 – 700 – 1000 – 1500 m2
Giá thuê: 34$ /m2
Phí quản lý: 6$ /tháng
Phí gửi xe máy: 10$/ tháng
Phí gửi ô tô: 200$ /tháng
Tiền điện: Theo giá nhà nước. Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích
Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: Theo tháng hoặc theo quý

1. VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ SUN WAH TOWER: 


Cho thuê văn phòng hạng A Sun Wah Tower tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM, tuyến đường được mệnh danh là “khu đất vàng” của quận 1 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Với lợi thế nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất 20 phút đi từ sân bay Tân Sơn Nhất tới tòa nhà Sun Wah Tower Nguyễn Huệ.

Với vị trí thuận tiện, cao ốc Sun Wah Tower nhanh chóng thu hút các văn phòng đại diện lân cận từ các công ty toàn cầu trong lĩnh vực tài chính và thương mại, cũng như các ngân hàng, khách sạn nổi tiếng trên thế giới đặt văn phòng giao dịch tại đây.

Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ, các trụ sở giao dịch ngân hàng lớn nhỏ, cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ SUN WAH TOWER:

Được thành lập vào năm 1965 với trụ sở được đặt tại Hong Kong, tập đoàn Sun Wah là một công ty đa quốc gia và đa dạng hóa, chuyên sản xuất và phân phối toàn cầu về hải sản đông lạnh và các loại thực phẩm, phát triển bất động sản và kinh doanh dịch vụ tài chính.

Văn phòng cho thuê HCM Sun Wah Tower do Tập đoàn Sun Wah (trụ sở chính tại Hồng Kông) và chính thức đi vào hoạt động cho thuê văn phòng vào cuối 1997.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Sun Wah Tower được thiết kế và giám sát bởi các kiến trúc sư của Công ty EaWeas từ Los Angeles thuộc tập đoàn Archeon International và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế bởi nhà thầu tốt nhất Nhật Bản – Tổng công ty Shimizu.

Tòa nhà văn phòng cho thuê Sun Wah Tower Nguyễn Huệ được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Sun Wah Tower Nguyễn Huệ.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Sun Wah Tower được xếp hạng A, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Với khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá ngay khu đất vàng quận 1, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê.

Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Sun Wah Tower Nguyễn Huệ là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực,hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây.

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà cho thue van phong hang A Sun Wah Tower: 
Hình chụp tổng quan
Hình chụp tổng quan Sun wah Towerthiết kế đẹp, kiến trúc sang trọng, hiện đại.
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Sun wah Tower, vẻ đẹp Sun Wah về đêm rất lung linh và đẳng cấp. Bên ngoài là đại lộ Nguyễn Huệ tuyến đường được bình chọn là đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.
Hình chụp view nhìn từ Sun wah Tower
Hình chụp view nhìn từ Sun wah Tower, đẹp lung linh.
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước Sun Wah Tower vào dịp tết Nguyên Đán.
Hình chụp sảnh lễ tân
Hình chụp sảnh lễ tân Sun Wah Tower, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp hệ thống thang máy
Hình chụp hệ thống thang máy hiện đại của Sun Wah Tower
Hình chụp phòng tiếp khách
Hình chụp phòng tiếp khách Sun Wah Tower.
Hình chụp phòng họp
Hình chụp phòng họp tại Sun Wah Tower 

3 nhận xét:

  1. Mình muốn thuê diện tích trống khoảng 150m2 tại tòa nhà Sun Wah Tower để mở lớp đào tạo marketing online, không biết bên tòa nhà có hỗ trợ được không. Bên mình còn làm việc cả ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi đang thuê văn phòng tại tòa nhà Sun Wah Tower , tòa nhà này có vị trí thuận lợi và giá thuê rất hợp lý. Rất thích hợp mở văn phòng đại diện hay những công ty mới vừa thành lập.

    Trả lờiXóa
  3. Dịch vụ lễ tân tại tòa nhà này có niềm nở, lịch sự, chuyên nghiệp không vậy bạn ?

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.